SoThongHanh.com đang cần tìm đối tác tại Cửa khẩu Lạng Sơn, Chi Ma và các cửa khẩu khác: 0988496150
Làm sổ nhanh nhất qua 3 bước ->Bước 01: kết bạn zalo - ‭0936308801. ->Bước 02: Gửi ảnh chụp nền trắng + chứng minh thư qua zalo ->Bước 03: Bạn chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng, và chúng tôi tiến hành làm sổ ngay lập tức!

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Thủ tục, hồ sơ làm sổ thông hành

Bạn đang tìm hiểu về Bạn Thủ tục làm Sổ thong hành đi Trung Quốc muốn tìm một dịch vụ tư vấn thủ tục làm sổ thông hành đi Trung Quốc có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục làm sổ thông hành đi Trung Quốc cho bạn. Dịch vụ tư vấn làm sổ thông hành đi Trung Quốc của Chúng tôi đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn Thủ tục làm sổ thông hành đi Trung Quốc

I. HỒ SƠ LÀM SỔ THÔNG HÀNH ĐI TRUNG QUỐC BAO GỒM:

Thành phần hồ sơ:

  • Tờ khai đề nghị cấp giấy thông hành (theo mẫu số M.02/LS) kèm ảnh theo quy định
  • 03 ảnh giống nhau, cỡ 4×6 cm, chụp trên nền mầu trắng, mắt nhìn thẳng, đầu để trần, không đeo kính màu, mặc thường phục, chụp không quá 1 năm; trong đó 1 ảnh dán vào Tờ khai , 2 ảnh đính kèm.

  • Bản sao giấy tờ chứng minh có quốc tịch Việt Nam, xuất trình bản chính để đối chiếu (nếu có)
  • Bản sao giấy tờ chứng nhận nhân thân, có ảnh đóng dấu giáp lại do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp (xuất trình bản chính để Lãnh sự đối chiếu)

Khi nộp bản sao các giấy tờ trên thì xuất trình bản chính để kiểm tra, đối chiếu. Trường hợp không có giấy tờ chứng minh quốc tịch Việt Nam hoặc giấy tờ chứng nhận nhân thân, có ảnh đóng dấu giáp lai do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp thì nộp sơ yếu lý lịch theo quy định.
 

Kết nối